Thursday, October 31, 2013

Nên mua dầu dừa nguyên chất ở đâu tại Hà Nội?

Dầu Dừa Út Em

Dầu Dừa nguyên chất là một trong những sản phẩm làm đẹp rất tốt với chị em phụ nữ, và được nhiều bạn gái quan tâm tìm mua. Hiện trên thị trường có nhiều nơi bán dầu dừa, nhưng vì đây là sản phẩm thoa trực tiếp lên da nên chất lượng luôn là yêu cầu được đặt nên hàng đầu.
Muốn có dầu dừa chất lượng cao cần:
  • Chọn loại dừa tốt: Dừa thích hợp để làm dầu dừa là dừa xiêm Bến Tre 
  • Chế biến đúng cách: Gọt vỏ, xay nhuyễn, ngâm nước nóng... 
  • Đun đủ độ: Đun nước cốt dừa cạn dần cho đến khi xuất hiện dầu dừa, phải chọn đúng thời điểm để lấy dầu 
Dầu dừa sau khi làm xong, đợi một chút cho lắng hẳn lớp bồng con dừa rồi lấy phần dầu dừa sạch ở trên cho vào lọ thủy tinh đóng kín nắp.

Út nấu dầu dừa

Bản thân dầu dừa có chất kháng khuẩn tự nhiên nên nếu là dầu dừa nguyên chất (không pha trộn) sẽ không cần chất bảo quản mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm được rất lâu.

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể mua Dầu Dừa Út Em (xem thêm: http://utemshop.com/2014/02/mua-dau-dua-nguyen-chat-o-dau-tai-ha-noi/).

Dầu Dừa Út Em (liên hệ: 0968.458.405) được chế biến theo cách thủ công, đảm bảo sạch sẽ chất lượng, hoàn toàn nguyên chất, không pha trộn , không chất bảo quản...

Vốn là người đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm thiên nhiên tốt, tôi thường xuyên gặp gỡ Út để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của cô. Út cho biết, mọi sản phẩm bán ra đều là hàng do chính tay cô và chị gái chế biến, mong muốn của Út là làm sao để sản phẩm tốt tới được đông đảo người dùng Hà Nội hơn nữa.

"Em muốn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên ra thị trường Hà Nội, trước mắt em tập trung vào dầu dừa và cám gạo. Khách hàng hướng tới chủ yếu của em là các chị em ở Hà Nội thật sự yêu thích các sản phẩm hoàn toàn nguyên chất - Út cho biết."

Út nấu dầu dừa
Út nấu dầu dừa
Cũng như tôi và nhiều khách hàng đã mua dầu dừa của Út đều có những đánh giá rất tốt. Bài viết này cũng là lời cảm ơn của tôi dành cho Út vì định hướng đúng đắn của cô về kinh doanh. (Xem thêm: Phản hồi của khách hàng)



Và còn rất nhiều phản hồi tích cực khác nữa...

Dầu dừa được Út bán với giá 110K/100ml - 195K/200ml, ngoài ra còn có son dưỡng dầu dừa 35K/thỏi - một cái giá không quá rẻ cũng không quá đắt trên thị trường. Út cho hay:

Tuy làm dầu dừa rất mất công, nhưng em chỉ để giá vậy thôi, vì em muốn nhiều người biết tới sản phẩm của mình hơn nữa, và giá mềm nhưng em có nhiều khách nên cũng có công rồi.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm của Út các bạn xem thêm tại utemshop.com

Hãy liên hệ với Út qua số điện thoại: 0968.458.405
Free Ship 12 quận tại Hà Nội
Website: utemshop.com
Fanpage: www.facebook.com/utemthuong.net

    No comments:

    Post a Comment