Saturday, February 1, 2014

Tương tác với Trang Fanpage trên Facebook

Nội dung của bài viết này liên quan đến việc bạn có thể tương tác như thế nào với một Trang. Trong trường hợp là người sở hữu Trang, hãy xem những Fan hâm mộ có thể liên hệ với bạn như thế nào?

Làm thế nào để đăng nội dung lên Timeline của Trang?

Tùy thuộc vào cài đặt của Trang đó, bạn có thể đăng bài viết lên Timeline của Trang. Tại vị trí đầu Timeline của Trang:
  • Gõ nội dung bạn muốn.
  • Bạn có thể Tag bạn bè hoặc thêm địa điểm. Tùy thuộc vào cài đặt của Trang, bạn còn có thể thêm ảnh hoặc video.
  • Click vào Đăng.

Nếu tôi đăng hoặc để lại bình luận trên Trang, ai có thể đọc nó?

Trang Fanpage trên Facebook là không gian công cộng, bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy bài đăng và bình luận của bạn. Ngoài ra, khi bạn đăng bài hoặc bình luận trên một trang, nội dung đó có thể được đẩy lên News Feed cũng như những nơi khác trên Facebook

Làm thế nào để tôi có thể Tag một trang vào bức ảnh nào đó?

Bạn có thể tag Trang vào ảnh, tương tự như cách bạn tag bạn bè vào ảnh. Bạn không cần phải là Fan của một Trang thì mới có thể tag nó, nhưng chỉ có một số kiểu Trang nhất định mới có thể tag, bao gồm thương hiệu, sản phẩm và con người.

Tôi không thể tag một Trang vào một bức Ảnh

Bạn chỉ có thể tag một số loại trang trong các bức ảnh vào thời điểm này. Chúng bao gồm các trang có nhiều khả năng xuất hiện trong hình ảnh, chẳng hạn như thương hiệu, con người và sản phẩm. Nếu một trang có đủ điều kiện, bạn không cần phải Thích nó để tag nó trong một bức ảnh. 

Nếu bạn quản lý một trang nào đó đủ điều kiện để được tag (gắn thẻ) trong ảnh nhưng bạn hiện không thể làm như vậy, hãy thông báo cho Biệt Đội Trang Facebook để chúng tôi có thể cố gắng sửa chữa những gì chưa đúng.

Làm thế nào để bật thông báo cho bạn bè, mọi người và Trang tôi theo dõi? 

Để bật thông báo cho bạn bè, người và Trang bạn theo dõi:
  • Tới Timeline hoặc Trang 
  • Nhấp Bạn bè, Theo dõi hoặc Thích 
  • Nhấp vào Nhận thông báo 
Khi bạn chọn để nhận thông báo, bạn sẽ nhận được thông báo từ họ mỗi khi họ (bạn bè, mọi người hoặc Trang) chia sẻ bài đăng với bạn. Bạn có thể tắt các thông báo bằng cách bỏ chọn Nhận thông báo.

Làm thế nào để xem phiên bản nội địa của Trang có tính quốc tế? 

Một số Trang là thương hiệu toàn cầu có các phiên bản chuyên biệt cho các khu vực khác nhau của thế giới. Để chuyển đổi các phiên bản của trang bạn đang nhìn thấy: 
  • Nhấp biểu tượng bánh xe răng cưa bên dưới của trang bìa hình ảnh 
  • Chọn Chuyển khu vực
  • Chọn quốc gia có liên quan nhất từ ​​menu đổ xuống
  • Nhấp vào Lưu quốc gia
Phiên bản của Trang mà bạn chọn sẽ xuất hiện trong News Feed và khi bạn truy cập vào Trang.

Hãy ghi nhớ rằng nếu bạn Thích một Trang trong khi bạn đang đi du lịch, bạn có thể xem các cập nhật cho đất nước bạn đang truy cập ngay cả khi bạn trở về nhà. Nếu bạn thấy bài đăng từ các trang không có trong ngôn ngữ của bạn hoặc không liên quan đến nơi bạn sống, hãy làm theo các bước trên để chuyển đổi các phiên bản của trang mà bạn nhìn thấy.

Trang có thể liên hệ trực tiếp với tôi nếu tôi Thích nó?

Thích một Trang không đồng nghĩa với việc Admin quản lý Trang đó có khả năng gửi cho bạn tin nhắn. Tuy nhiên, nếu bạn là người chủ động gửi tin nhắn cho Trang, bạn có thể nhận được tin nhắn phản hồi.

Làm thế nào để gửi tin nhắn đến một Trang?


Gửi Tin Nhắn tới Trang trên Facebook

Bạn chỉ có thể gửi tin nhắn đến Trang đã bật tính năng tin nhắn. Để gửi tin nhắn, tới Trang mà bạn muốn gửi, click vào nút Tin nhắn ngay bên dưới ảnh cover của Trang. Chỉ admin của Trang mới có thể xem và trả lời tin nhắn của bạn.

Nếu bạn không nhìn thấy nút Tin nhắn tại một trang nào đó thì có nghĩa là chức năng này đã được tắt bởi quản trị viên. Bạn có thể liên hệ với Trang đã tắt tin nhắn theo cách khác, thử đăng thông điệp lên Timeline của Trang.

Nếu bạn nhận được những tin nhắn không mong muốn từ Trang, hãy điều chỉnh quản lý các tin nhắn bạn nhận được trong hộp thư của bạn.

Tôi nhận được các tin nhắn không mong muốn từ một Trang. Làm cách nào để dừng các tin nhắn này lại?

Nếu bạn nhận được tin nhắn không mong muốn, bạn có thể làm như sau:
  • Báo cáo tin nhắn là spam
  • Chuyển chúng tới Thư mục khác
  • Thay đổi tùy chọn lọc
(Dịch và tổng hợp từ Facebook)

No comments:

Post a Comment