Tuesday, February 4, 2014

Những giới hạn cần chú ý với trang Fanpage

Sau khi tạo trang Fanpage, mọi người bắt đầu cuộc chiến tăng Like. Người thì quảng cáo tăng like fanpage theo kiểu chính thống kẻ thì mua like bất hợp pháp từ bên thứ ba. Dưới đây là những thông tin mà bạn cần chú ý, bởi tìm cách tăng like bẩn vi phạm nghiêm trọng các điều khoản của Facebook và có thể dẫn tới trang Fanpage bị các giới hạn vĩnh viễn.

Tại sao lại có giới hạn trên trang Fanpage Facebook của tôi? 

Hệ thống phát hiện thư rác của Facebook sẽ tự động đặt giới hạn trên trang Fanpage của bạn nếu họ phát hiện các hoạt động đáng ngờ hoặc lừa đảo, vi phạm Bản Tuyên Bố của chúng ta về Quyền và Trách Nhiệm.

Ví dụ, trang của bạn có thể bị chuyển sang chế độ không công khai khi bạn đi spam mọi người, hoặc nút Like có thể bị vô hiệu hóa. Các giới hạn này áp dụng đối với hoạt động đến từ trang của bạn, không phải cho các bài đăng mà người khác thực hiện trên trang Fanpage của bạn.

Nếu bạn tin rằng Trang của bạn bị giới hạn do nhầm lẫn, xin vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách vào bảng quản trị trang của bạn và nhấp vào Phúc thẩm kèm theo mô tả của giới hạn.

Bao lâu thì các giới hạn trên trang Fanpage của tôi kết thúc? 

Giới hạn có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hành vi phạm tội. Bạn có thể tìm hiểu các giới hạn trên trang của bạn là tạm thời hoặc vĩnh viễn bằng cách đọc các mô tả trong khu vực quản trị của trang.

Tôi có thể mua Like cho trang Fanpage của tôi? 

Bạn Không được phép. Một số trang web hứa sẽ cung cấp số lượng lớn lượt Like cho trang Fanpage của bạn nếu bạn đăng ký và cung cấp cho họ tiền. Những trang web này thường sử dụng hành vi lừa đảo.

Những người thích trang của bạn theo cách này sẽ ít có giá trị cho trang của bạn bởi vì họ đã không thật sự quan tâm đến những gì trang của bạn chia sẻ. Nếu hệ thống thư rác của Facebook phát hiện rằng trang của bạn được kết nối với loại hoạt động này, Facebook sẽ đặt giới hạn trên trang của bạn để ngăn chặn các hành vi vi phạm tiếp theo mà đi ngược với Tuyên bố của chúng ta về Quyền và Trách Nhiệm.

Bạn có thể trả tiền cho quảng cáo và liên kết tài trợ để thúc đẩy trang của bạn và nhiều người sẽ nhìn thấy nó. Điều này có thể dẫn đến việc trang Fanpage của bạn nhận được nhiều lượt thích hơn. Chạy quảng cáo và liên kết được tài trợ không có cùng ý nghĩa với trực tiếp mua like.

Chuyện gì đã xảy ra với những Like mà tôi mua từ một bên thứ ba? 

Bán số lượng lớn Like vi phạm các Điều khoản của Facebook. Các bên thứ ba tham gia bán hàng như vậy thường cố gắng sử dụng phần mềm độc hại và tài khoản thỏa hiệp để có được các kết nối mà họ bán.

(Dịch và Tổng hợp từ Facebook)

No comments:

Post a Comment