Tuesday, September 24, 2013

Hỗ trợ miễn phí tạo website

Tư vấn tạo và cài đặt trang web miễn phí

Chú ý: chương trình đã kết thúc.

Khi tìm kiếm Công ty Thiết kế web cho bản thân, hầu hết bạn sẽ thấy mức giá giao động từ 2 - 5 triệu đồng, đắt thì 10 triệu hoặc hơn nữa. Không phải ai cũng có số tiền lớn như vậy, và tôi ở đây để tư vấn cho bạn cách có một trang web thực sự chất lượng đủ để bạn làm ăn buôn bán trên đó. Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, tổng chi phí phải bỏ ra cho trang web có thể dưới mức 800K, thậm chí còn thấp hơn nữa nếu bạn biết cách.

Để tôi tiết lộ cho bạn tại sao lại như thế. Chi phí thiết kế web gồm có 3 phần chính:
  • Tiền tên miền: Rơi vào khoảng 200 - 300K cho 1 năm. Nếu ở Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh bạn có thể đến trực tiếp công ty đăng ký tên miền để mua. Nếu không bạn có thể chuyển khoản thông qua ngân hàng cho họ. Một số công ty lớn về tên miền là: PA Việt NamMắt BãoFPT
  • Tiền thuê hosting: Rơi vào khoảng 500K cho đến 1,5 triệu đồng cho 1 năm sử dụng tùy loại hosting. Bạn cũng có thể đến mua trực tiếp hoặc chuyển khoản.
  • Tiền thiết kế giao diện, cài đặt: Đây là nguyên nhân dẫn tới chi phi đắt đỏ.
Vậy mấu chốt nằm ở phần thiết kế và cài đặt...Tôi sẽ cung cấp thêm 2 thông tin nữa: 
  • Trừ khi bạn muốn giao diện web quá khác biệt còn không trên mạng cung cấp hàng ngàn mẫu giao diện đủ loại từ A đến Z cho bạn chọn lựa. Nhiều mẫu rất đẹpkhông tốn xu nào.
  • Cài đặt: Việc cài đặt cũng hết sức dễ dàng, thông thường vài tiếng cho cài đặt cơ bản, nếu trang phức tạp thì khoảng 2 - 3 ngày.

Bạn cần ví dụ cụ thể?

  • Trang web này của tôi - Blog Mạng Lưới Toàn Cầu chỉ tốn 260K cho 1 năm duy trì! đó là tiền tên miền, tôi không phải thuê hosting vì tôi dùng host blogspot miễn phí của Google. Giao diện có sẵn trên mạng, và tôi mất 1 tiếng để cài đặt. Nền tảng của web là Blogspot.
  • Trang web tôi làm cho khách tốn khoảng 750K cho 1 năm duy trì, sở dĩ nó đắt hơn trang ở trên là vì tôi phải thuê hosting mất gần 500k một năm (host thuộc kiểu hạt dẻ). Nền tảng của web là WordPress.
  • Nếu bạn đi thuê, tổng chi phí thấp nhất thường rơi vào 2 triệu đồng.

Tóm lại là tôi muốn nói điều gì?

Nếu bạn có nhu cầu có trang web riêng đừng ngần ngại liên hệ với tôi, tôi sẽ hỗ trợ tìm giao diện và cài đặt hoàn toàn miễn phí, dĩ nhiên tiền tên miền và hosting (nếu có) bạn phải tự mua.

Liên hệ
  • Email: guiemailchotoi@gmail.com 
  • Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/anhducnguyen87
Bạn được những gì?
  • Trỏ tên miền về host.
  • Tìm giao diện, cài đặt.
  • Cải thiện tính năng gồm: thêm menu, tạo fanpage, thanh chia sẻ trượt dọc, nút lên đầu trang...
  • Cải thiện giao diện gồm: thay đổi Nền, thay đổi màu sắc kích cỡ font chữ, màu sắc các khu vực trên web...
  • Tạo Google Authorship, code chống copy bài viết nếu muốn.
  • Tư vấn để được bảo mật tốt hơn.
  • Và còn nhiều dịch vụ gia tăng khác...
Tất cả đều miễn phí.

Có bất kỳ ràng buộc nào từ phía tôi không?

Bạn có thể để lại liên kết trên trang của bạn đến trang web của tôi như là sự ủng hộ, cũng như giúp những người khác biết đến dịch vụ tạo web miễn phí này - Tôi rất cám ơn về điều đó. Tất nhiên điều này không ép buộc, bạn có toàn quyền quyết định có để lại liên kết hay không.

Tại sao tôi lại miễn phí? 

Tôi thực sự thích Internet, tính rộng khắp và khả năng chia sẻ không giới hạn của nó. Tôi cũng đặc biệt thích thương mại điện tử - tương lai của nền kinh tế. Khởi tạo trang web thực tế rất dễ dàng và tôi không muốn vấn đề kỹ thuật ngăn cản ước mơ của bạn. 

Bất kỳ trang web nào cũng được chấp thuận?

Không phải, những trang web nào có nội dung: sex, chính trị, phần mềm crack, ebook lậu, hoặc các hình thức bất hợp pháp khác sẽ không được tôi hỗ trợ. Hoặc tôi có thể từ chối vì bất cứ lý do nào khác, mong bạn thông cảm.

Mọi trang web được chấp thuận sẽ được cài đặt ngay lập tức?

Mỗi ngày tôi dành 2 - 3 tiếng để làm dịch vụ miễn phí này, trong trường hợp có nhiều trang web đăng ký tôi sẽ ưu tiên theo thư tự sau:
  • Trang web có tên miền riêng.
  • Trang web kinh doanh buôn bán.
  • Trang web chia sẻ đem lợi ích cho cộng đồng.
  • Trang web đăng ký trước.

Tôi hỗ trợ những nền tảng nào?

Hiện tôi hỗ trợ tìm giao diện và cài đặt cho 2 nền tảng là BlogspotWordPress.

Điều khoản dịch vụ

Khi bạn tham gia vào dịch vụ tạo web miễn phí này nghĩa là bạn đồng ý với các điều khoản sau:
  • Bạn cam kết nội dung trang web của bạn không chứa nội dung sex, chính trị, crack...
  • Bạn xác nhận rằng tôi không liên quan đến bất kỳ nội dung nào trên trang web của bạn, tôi chỉ là người cài đặt và khởi tạo nền tảng kỹ thuật. 
  • Tôi có quyền từ chối yêu cầu tạo web miễn phí nào đó mà không cần nêu rõ lý do.
Thông tin trao đổi hãy gửi vào email cho tôi:

guiemailchotoi@gmail.com

Tôi sẽ giúp bạn có được trang web với giá rẻ nhất có thể.

Nếu có gì thắc mắc, đừng ngần ngại để lại comment bên dưới bài viết này. Nếu bạn cảm thấy trao đổi có tính cá nhân - riêng tư hãy gửi email cho tôi.

No comments:

Post a Comment